Bạn có thể đi tour du lịch Đông Bắc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng đa số mọi người đều chọn đi tour Đông Bắc vào khoảng tháng 9 đến tháng 2. Đây là thời điểm mà Đông Bắc nở rộ những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải rực rỡ hay những dòng thác, con suối cũng đầy nước, tràn trề sức sống. Ngoài ra, khi tiết trời miền Bắc trở lạnh, bạn sẽ ấn tượng hơn trước một vẻ đẹp mong manh, lung linh, huyền ảo lạ kỳ của nơi đây và đảm bảo khi đi Tour Du lịch Đông Bắc tết âm lịch 2023 về, những hình ảnh đó sẽ lưu giữ mãi trong ký ức của bạn.

Khu di tích đền Hùng là một địa danh du lịch Đông Bắc cực kỳ nổi tiếng ở Phú Thọ. Cụm đền được xây dựng từ tận thế kỷ XV và đặt ở núi Nghĩa Lĩnh, Việt Trì, Phú Thọ với các kiến trúc gồm đền Giếng, đền Hạ, đền Thượng, đền Trung, lăng vua Hùng… Vào mỗi 10/3 Âm lịch thì khu đền này lại tấp nập người đến tham quan và cúng kiến cũng như diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc. Bạn cũng có thể ghé thăm đền Hùng vào những ngày bình thường khi đi tour du lịch Đông Bắc Tết 2023 nhé.Ngôi đền này được xây dựng từ tận thế kỷ thứ 15 dưới thời vua Lê Thánh Tông để tri ân công đức của Âu Cơ. Ngôi đền cũng được công nhận là di tích lịch sử quốc gia vào năm 1991 và cho đến nay luôn là điểm đến thu hút khách du lịch Đông Bắc, đặc biệt là khi xuân về, Tết đến. 


Chẳng cần lặn lội đến Mộc Châu hay Thái Nguyên mà ngay ở Phú Thọ, bạn cũng có thể kéo đến đồi chè Long Cốc để tha hồ sống ảo. Với các đồi che xanh mướt mát điệp trùng nối liền nhau, trải dài về phía trời xanh tạo nên một vẻ đẹp mà khách du lịch Đông Bắc nào đến đây cũng phải ngỡ ngàng. Và điều đặc biệt nhất là bạn cũng có thể tận hưởng những tách chè Long Cốc thơm ngon trong một không gian hết đỗi thanh bình như thế này. 



Vịnh Hạ Lọng đã quá nổi tiếng cả trong và ngoài nước rồi đúng không nào. Và đương nhiên địa danh này không bao giờ vắng mặt trong các tour du lịch Đông Bắc đâu. Với diện tích hơn 1500 km vuông và gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, kỳ quan thiên nhiên này sẽ đưa bạn vào một thế giới mới lạ với những khung hình đẹp xuất sắc. Bất kỳ khách du lịch Đông Bắc nào đến đây đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ hoành tráng và ấn tượng của vịnh Hạ Long. 



Ngoài vịnh Hạ Long, đi tour Đông Bắc Tết nguyên đán 2023 bạn còn có thể ghé qua núi Bài Thơ để có được một điểm ngắm nhìn thành phố và vịnh biển hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời trong tâm mắt mình khi đứng từ đây. Trên ngọn núi này còn có một ngôi đền thờ Trần Quốc Nghiễn, con trai của Trần Quốc Tuấn, nằm dựa vào núi và hướng nhìn ra biển cả. 



Tọa lạc ở thành phố Uông Bí, trên đỉnh Yên Tử cao 1068 mét, chùa Yên Tử xưa giờ nổi tiếng với danh xưng “Đất tổ Phật giáo” của nước ta. Đứng từ trên ngọn núi này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng đất Đông Bắc cùng những hòn đảo nhỏ của vịnh Hạ Long ngay trong tầm mắt. Chùa Yên Tử còn sở hữu kiến trúc khá độc đáo, hòa quyện với không gian thiên nhiên thanh bình xung quanh tạo cho nơi đây một cảm giác tôn nghiêm, thần bí đặc biệt. nếu bạn là người yêu thích văn hóa tâm linh, Phật giáo thì đừng bỏ qua điểm đến du lịch Đông Bắc tết quý mão huyền hoặc này nhé. 



Ở Quảng Ninh, có lẽ nhiều người đã nghe đến Quan Lạn, một địa danh sở hữu những bãi tắm đẹp. Tuy nhiên nơi đây khá là xa đất liền nhưng vì thế mà các bãi biển vẫn hoang sơ với những dải cát trắng mịn, làn nước xanh trong, êm đềm. Đến với Quan Lạn, khách du lịch Đông Bắc sẽ được tận hưởng sự yên bình, thơ mộng tuyệt vời ở nơi đây. 



Ải Chi Lăng : Địa danh lịch sử này cũng rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước và luôn được gợi ý trong các lịch trình du lịch Đông Bắc hiện nay. Không chỉ sở hửu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thu hút mà nơi đây còn là một trong những di tích lịch sử khắc ghi những chiến công lẫy lừng trong lịch sử của quốc gia. 



Cũng như ải Chi Lăng, thành nhà Mạc cũng là một di tích lịch sử ấn tượng khác mà bạn cũng nên ghé qua trong tour du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2023 của mình. Đây là một công trình quân sự khổng lồ với những bậc thang thẳng tắp từ chân đồi lên đến tận cổng thành mà nếu đi trên con đường đó, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn thể thành phố Lạng Sơn. Sẽ rất tuyệt nếu bạn đến đây khi đi tour Đông Bắc đến Lạng Sơn.Ngoài những danh thắng thiên nhiên thì Lạng Sơn cũng có đền Kỳ Cùng dành cho những khách du lịch Đông Bắc yêu thích lịch sử, văn hóa dân gian. Ngôi đền này cũng có kiến trúc khá là độc đáo nên bạn cũng thử ghé một lần cho biết nhé. 



Nếu đi tour du lịch Đông Bắc ghé qua Bắc Giang, bạn hãy thử ghé ngôi làng mang tên Thổ Hà. Cũng như bao ngôi làng khác của vùng Bắc Bộ, làng Thổ hà cũng có những hình ảnh quen thuộc như cây đa, bến sông, giếng nước, sân đình, cây dừa… Nhưng điều làm Thổ Hà đặc biệt đến thế đó chính là những mặt hàng thủ công tinh xảo; nếu ngày xưa là gốm thì ngày nay là mỳ gạo và bánh đa nem