Đến tham quan du lịch Khánh Hòa thì du khách sẽ có vô vàn sự lựa chọn các điểm đến hấp dẫn dành cho mình. Mỗi địa điểm khác nhau đều có cho mình sự hấp dẫn riêng đối với từng du khách.



Khánh Hòa là một trong những tỉnh ven biển đẹp nhất Việt Nam với những bãi biển trải dài, nước biển trong xanh và không khí trong lành. Việc tìm kiếm các địa điểm du lịch Khánh Hòa là nhu cầu của các tín đồ mê du lịch. Ngoài các địa điểm du lịch Nha Trang, bạn còn có thể khám phá những địa điểm du lịch khác như đảo Bình Ba, đảo Yến, khu du lịch Tháp Bà Ponagar, Vạn Phúc, Hòn Chồng, chùa Long Sơn và rất nhiều địa điểm khác nữa. Hãy cùng Du Lịch Việt lưu lại Top các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Khánh Hòa mà du khách không thể nào bỏ qua khi đặt chân đến đây nhé!


 


Các địa điểm du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nổi tiếng


Những địa điểm tour du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã khiến nhiều du khách quay lại đây rất nhiều lần không chỉ vì phố biển này luôn ẩn chứa những điều mới, du khách đi du lịch Khánh Hòa sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn biển, tham quan các địa điểm lịch sử và tôn giáo, thưởng thức ẩm thực đặc sản và thư giãn tại các khu resort sang trọng và nhiều khu vui chơi giải trí chờ bạn đến để khám phá.


Khu du lịch Vinpearl Land


Vinpearl Golf Nha Trang là Kiệt tác sân Golf 18 hố Vinpearl Golf Nha Trang do IMG Worldwide thiết kế, với tổng diện tích 182ha – là điểm đến của nhiều người yêu thích golf.

Nhà hát Vinpearl Theater là nhà hát hiện đại hàng đầu Việt Nam với sức chứa lên đến 1.500 ghế ngồi, quy mô 4.686 m2 là không gian thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và đương đại đến từ các đoàn nghệ thuật hàng đầu trong nước và quốc tế.

The World Garden hay được gọi là Đồi Vạn Hoa – nổi bật trên đỉnh đồi cao nhất tại khuôn viên Vinpearl Land Nha Trang với 5 khu nhà kính và 3 khu vườn mở. Đây là khu vườn sở hữu quy mô số lượng chủng loại thực vật lớn nhất Việt Nam.


Top những địa điểm du lịch Khánh Hòa không thể bỏ qua trong năm 2023


Đảo Yến


Đảo Yến Nha Trang (hay còn gọi là đảo Yến) là một hòn đảo nhỏ thuộc Vịnh Vân Phong, cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía bắc. Đảo Yến Nha Trang là một trong những địa điểm tour Nha Trang nổi tiếng với bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và đặc biệt là đàn yến hoang đang sinh sống tại đây.

Đảo Yến có diện tích khoảng 70ha, được bao quanh bởi những rặng san hô, đá ngầm và những vách đá dựng đứng trên biển tạo nên khung cảnh đẹp mắt. Đến đảo Yến, du khách đi du lịch Khánh Hòa có thể tham gia các hoạt động như bơi lặn, ngắm san hô, câu cá hoặc tham gia tour tham quan đảo để khám phá những khu rừng nguyên sinh, thác nước, hang động đầy bí ẩn.

Hằng năm, đảo Yến chỉ mở cửa đón du khách đi tour du lich Nha Trang từ tháng 4 đến hết tháng 8. Nếu muốn tham quan đảo Yến bạn cần mua vé theo tour. Mỗi ngày chỉ cho phép 100 người lên đảo tham quan vì thế bạn nên mua vé từ sớm để được tham quan đảo nhé.


Đảo Yến điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất


Khu du lịch thác Yang Bay


Khu du lịch Thác Yang Bay nằm ở thôn Yang Reo, xã Thanh Phước, huyện Khánh Vĩnh, cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về hướng Tây Nam. Đây là một trong những điểm đến du lịch Nha Trang nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thác nước đẹp và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Đối với du khách yêu du lịch thì không thể nào bỏ qua Cây Mộc Thần trong Khu du lịch thác Yang Bay. Cây Mộc Thần còn được biết đến với tên là cây Ước Nguyện, cây được hợp thành từ cây da và cây si với tuổi đời hơn 500 năm. Cây Ước Nguyện là một trong những địa điểm du lịch Khánh Hòa nơi để khách du lịch và người dân địa phương gửi gắm những lời cầu nguyện.

Ngoài ra, khu du lịch Thác Yang Bay còn có nhiều quán ăn, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản của vùng đất miền núi như lợn nướng, gà nướng, chả lụa, nem nướng… Du khách đi tour Nha Trang có thể thưởng thức những món ăn ngon và đặc trưng của địa phương, cùng với không khí trong lành và yên tĩnh của thiên nhiên.


Bãi Biển Nhũ Tiên


Bãi biển Nhũ Tiên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang. Bãi biển này có bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để tắm biển, thư giãn và thưởng thức khung cảnh đẹp.

Đến bãi biển Nhũ Tiên chính là dịp để bạn trải nghiệm những trò thể thao trên biển vô cũng thú vị như moto nước, cano, chèo thuyền chuối,… Tất cả đều đã được tích hợp tại đây cho bạn tha hồ mà tận hưởng.

Ngoài vẻ đẹp của bãi biển cùng các trò thể thao thú vị, bãi biển Nhũ tiên còn mang đến cho bạn những bữa ăn hải sản tươi ngon tuyệt vời. Từ những món bình dân như nêm, bánh đập, bánh bèo,… đến những món “cao lương mĩ vị” như bào ngư tôm hùm bạn đều có thể dễ dàng thưởng thức

Đến tham quan du lịch Khánh Hòa thì du khách sẽ có vô vàn sự lựa chọn các điểm đến hấp dẫn dành cho mình. Mỗi địa điểm khác nhau đều có cho mình sự hấp dẫn riêng đối với từng du khách. Hãy đến ngay Nha trang cùng Công ty du lịch của chúng tôi để khám phá các địa điểm du lịch này nào