Châu Á từ xưa đến nay là một điểm đến ưa thích của các tour du lịch hè nước ngoài. Sở hữu những bãi biển đẹp tựa thiên đường, cùng những địa điểm tham quan kỳ thú, chẳng du khách nào có thể cưỡng lại được vẻ đẹp kỳ ảo, sinh động và đầy ấn tượng tại mảnh đất này. Hôm nay, hãy cùng điểm danh 10 bãi biển tuyệt đẹp mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong tour du lịch hè 2019 của mình nào.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 của bạn

1. Tour du lịch hè 2019 – Phú Quốc

Phú Quốc – hòn đảo ngọc phương Nam nước ta từng được mệnh danh một trong các bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á. Đây cũng là điểm đến tour du lịch mùa hè 2019 của nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế. 

Ở Phú Quốc có rất nhiều bãi tắm rất đẹp cùng với những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, hệ động – thực vật phát triển phong phú, độc đáo cùng nhiều công trình di tích lịch sử thú vị… Chắn chắn khi đi tour du lịch hè 2019 đến đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Phú Quốc – thiên đường phương nam dành cho tour du lịch hè 2019 của bạn.

Đặc biệt, lặn biển cũng là một trải nghiệm thú vị khác mà bạn cũng không nên bỏ lỡ khi du lịch mùa hè đến Phú Quốc. Bạn sẽ dạo chơi giữa thiên đường của những loài san hô đầy màu sắc, những đàn cá độc đáo, phong phú đủ chủng loại. Buổi tối, bạn có thể đi chợ đêm ở Phú Quốc và thưởng thức những món ăn đặc sản cực kỳ thơm ngon của hòn đảo này.

2. Tour du lịch hè 2019 – Boracay (Philippines)

Boracay cũng là một địa điểm tour du lịch hè nước ngoài khá nổi danh tại Philippines. Hòn đảo này nằm khá xa thủ đô Namila nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Bạn sẽ không thể tin được có bãi biển nào đẹp đến thế giữa đời thực như Boracay đâu.

Vẫn là dải cát trắng phau, vẫn là làn nước xanh trong, vẫn là hàng dừa nghiêng nghiêng đổ bóng, Boracay vẫn như bao bãi biển khác nhưng lại khác biệt vẻ thanh bình, hoang sơ ấn tượng. Ngoài ra, đi tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 đến Boracay, bạn còn có thể tham gia nhiều bộ môn thể thao nước thú vị như lướt sóng, lướt ván buồm, lặn biển, bay dù… nữa đấy.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Nếu chưa biết đi đâu trong tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019, hãy chọn Boracay ngay nào.

3. Tour du lịch hè 2019 – Railay (Thái Lan)

Đi tour du lịch hè đến Krabi, Thái Lan bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tuyệt tác của tạo hóa mang tên Railay. Bãi biển này nằm hầu như tách biệt với thị thành, không ồn ào, mang đến sự thanh bình tuyệt đối. Không chỉ là bãi cát hay làn nước xanh trong, Railay còn ghi điểm với những khối đá vôi khổng lổ, hoành tráng với đủ hình thù ấn tượng. Bạn có thể đi thuyền du ngoạn để thưởng thức hết những vẻ đẹp của đá và nước ở ngay đây.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Railay sẽ quyến rũ bạn với những vách núi đá vôi phủ xanh cực kỳ ấn tượng như thế này – Tour hè nước ngoài 2019.

4. Tour du lịch hè 2019 –  Palawan (Philippines)

Vùng biển đảo Palawan sẽ khiến cho bạn đem lòng yêu nơi này và muốn làm một tour du lịch hè 2019 nước ngoài ngay lập tức. Nơi đây có đến 45 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với đủ hình thù sẽ tạo cảm hứng cho những khách du lịch yêu khám phá, tìm tòi những bí ẩn. Đi tour hè 2019 đến Palawan, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên xinh đẹp tuyệt vời của nơi đây và nhất định đừng quên chuẩn bị máy ảnh để sống ảo nữa đấy.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Palawan cũng là một điểm đến tour du lịch mùa hè 2019 yêu thích của nhiều khách du lịch Philippines.

5. Tour du lịch hè 2019 –  Đảo Phi Phi (Thái Lan)

Thái Lan không chỉ có Railay mà còn sở hữu cả một hòn đảo Phi Phi siêu thực, ấn tượng cũng là điểm đến tour du lịch hè 2019 được nhiều du khách ưa thích nữa đấy. Hòn đảo này cũng từng là địa điểm quay hình cho nhiều bộ phim nổi tiếng thế giới nữa đó. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của các bãi tắm, những hòn đảo nhỏ, những vách đá sừng sững và trên hết sẽ không thể nào cưỡng lại được những món ăn hải sản siêu ngon ở đây. Nếu bạn còn chưa biết đi đâu trong tour du lich nước ngoài mùa hè 2019, đừng bỏ qua đảo Phi Phi của Thái Lan nhé.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Đảo Phi Phi thì nổi tiếng quá rồi phải không nào – Tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019.

6. Tour du lịch hè 2019 – Quần đảo Maldives

Nếu nhắc đến tour du lịch nước ngoài mùa hè biển đảo thì phải nhắc đến Maldives – xứ sở của những bãi tắm thiên đường. Mỗi năm có đến hàng triệu lượt khách du lịch hè đổ xô đến Maldives để nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt sắc của nơi đây.

Ngoài các bãi tắm, Maldives cũng nổi tiếng với những rặng san hô đa sắc màu, những đàn cá độc đáo hay những đàn rùa biển siêu đáng yêu. Bên cạnh đó, đi tour du lịch hè nước ngoài đến Maldives, bạn còn có thể ghé thăm những nhà thờ Hồi giáo với kết cấu san hô cực kỳ ấn tượng nữa đấy nhé.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Maldives – thiên đường biển đảo giữa Ấn Độ Dương – Tour du lịch hè 2019 nước ngoài.

7. Tour du lịch hè 2019 – Koh Rong (Campuchia)

Nếu muốn đắm chìm trong không gian biển xanh cát trắng mát rượi, bạn hãy ngay lập tức đi tour du lịch nước ngoài hè 2019 đến Koh Rong của Campuchia ngay. Bạn sẽ phải ồ lên trước đường bờ biển kéo dài tận 40km, trước làn nước trong xanh, mát rượi, trước vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và thư giãn.

Ngoài ra, đi tour du lịch hè nước ngoài 2019 đến Koh Rong,  bạn cũng có thể ăn những món hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt về rồi nhâm nhi một ít bia, tận hưởng cảnh biển hoặc cuộc sống của những người dân chài lưới nơi đây. Ở đây cũng chẳng thiếu những trò chơi biển thú vị mà bạn có thể tham gia khi đi tour du lịch hè đến Koh Rong.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Đi tour hè nước ngoài 2019 đến Koh Rong, ngoài cảnh đẹp, bạn còn được tận hưởng cuộc sống dân chài đích thực.

8. Tour du lịch hè 2019 –  Bali (Indonesia)

Bali là địa danh tour du lịch hè nước ngoài 2019 nổi tiếng với du khách năm châu rồi phải không nào. Và nếu phải chọn một địa điểm du lịch hè nước ngoài thì đừng bỏ qua Bali trong danh sách của mình. Trước tiên là không thể nào phủ nhận được vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây rồi. Ai mà cưỡng lại được bãi biển ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bao quanh nơi đây cơ chứ. Nhất là bãi biển Nusa Dua thiên đường – nàng thơ của những nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cũng là của khách đi tour du lịch hè 2019.

Không chỉ có thiên nhiên tươi sắc, Bali còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan tour du lịch nước ngoài mùa hè cũng thú vị không kém đâu. Chắc chắn, đừng bỏ qua Bali trong tour hè nước ngoài của mình nhé.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Bali – điểm đến tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 tại Indonesia đang rất thu hút du khách.

9. Tour du lịch hè 2019 –  Sihanoukville (Campuchia)

Đất nước láng giềng này cũng là điểm đến tour du lịch hè nước ngoài phổ biến không kém đâu đây nhé. Đặc biệt, khi du lịch mùa hè đến với Campuchia, bạn nhất định phải ghé qua Sihanoukville để sống ảo đấy nhé. Cứ mỗi khi hè đến, bãi biển thiên đường này lại lôi kép nườm nượp khách du lịch đến tham quan, tắm biển và tận hưởng những môn thể thao dưới nước đầy lý thú.

10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Sihanoukville nằm ở Campuchia, rất gần với Việt Nam đấy – Tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019.

10. Tour du lịch hè 2019 –  Nishihama (Nhật Bản)


Bạn đừng tưởng Nhật Bản chỉ nổi tiếng với những tán hoa anh đào hay những vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực đáng ngưỡng mộ đâu. Đi tour du lịch hè 2019 đến Nhật Bản, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy Nhật cũng có nhiều bãi biển rất đẹp. Nishihama chính là một trong số đó.

Bãi biển này nằm ở vị trí khá biệt lập so với những thành phố sầm uất nên sở hữu vẻ đẹp hiếm thấy và hầu như còn nguyên sơ, ít khai thác. Bên cạnh đó, ở đây cũng có một bức tượng đá xác định cột mốc cực Nam của đất nước Nhật Bản. Nếu bạn đinh đi tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019 đến Nhật, đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

 10 bãi biển thiên đường cho tour du lịch hè 2019 châu Á của bạn
Nishihama của Nhật cũng là một điểm đến tour du lịch mùa hè 2019 lý tưởng cho bạn.

Trên đây chỉ là 10 trong số rất nhiều bãi biển đẹp của châu Á mà thôi. Nhưng như thế cũng đã đủ thôi thúc bạn làm một tour du lịch hè 2019 rồi phải không nào! Còn không mau xách ba lô lên và đi tour hè nước ngoài thôi nào bạn ơi.